Monday, October 17, 2011

Chiêu độc của má mì khét tiếng miền Tây

Chiêu độc của má mì khét tiếng miền Tây
Từ gái bán dâm xoay sang làm má mì (Hình minh họa)


Với bản tính ham chơi hơn ham học, Lý Thị Ái Phi (tên thường gọi là Đào) đã nghỉ học giữa chừng để bán quán cà phê kiếm tiền ăn tiêu. Vẫn chưa thấy thỏa mãn với số tiền kiếm được, Phi đã bước và dấn sâu vào con đường bán dâm chuyên nghiệp…
Khi Phi đã chớm thấy mình trở thành đồ phế thải trong nghề mại dâm, thị quay sang làm má mì để làm tiền khi nhan sắc không còn, nhưng chính những tính toán phi nhân tính này của Phi lại làm thị sa vào con đường tù tội.
Con đường dẫn đến tội lỗi 2
Tuy Phi không phải là cô gái sắc nước hương trời, nhưng với dáng vẻ mũm mỉm hiện đại của cô gái miền Tây cũng đã làm xiêu lòng bao chàng trai cùng khu phố. Phi đã bỏ qua mọi sự săn đón của các chàng trai nghèo để thị lên Bạc Liêu tìm cho mình một con đường làm tiền nhanh chóng mà không cực khổ. Nhưng với trình độ hạn chế, tính tình lười biếng, lại ham chơi hơn ham làm nên Phi đã chọn cho mình một quán cà phê để làm gái bán dâm.
Làm được mấy năm thì Phi cảm thấy mình bắt đầu phai tàn nhan sắc, lại đúng lúc gặp Lâm Thanh Tìm, một con nghiện bị phơi nhiễm HIV sống vật vờ. Đúng là "kẻ cắp bà già”, gặp nhau tâm đầu ý hợp, chúng bàn tính thuê một ngôi nhà trọ thuộc khóm 1, phường 7, thành phố Bạc Liêu chung sống với nhau như vợ chồng và cùng nhau dụ gái mại dâm trước là bạn bè đồng nghiệp sau là săn tìm những cô gái quê mới lớn để về làm dưới trướng Phi. Vì là người trong nghề, có nhiều mối quen biết trước đây, nên Phi nhanh chóng nắm bắt được "thị trường", đội quân nhân viên của thị vì thế ngày càng đa dạng, khách hàng cũng từ đó mà nhiều lên đáng kể.
Vì công việc quản lý không xuể nên Phi rủ rê thêm em gái ruột của mình là Lý Thị Ái Loan cùng hỗ trợ việc làm ăn. Cũng có máu mê như chị, Lý Thị Ái Loan luôn là trợ lý đắc lực cho Phi trong mọi việc. Với sự trợ giúp của em gái ruột, càng ngày Phi càng kiếm được nhiều tiền từ cái nghề bất lương này.
Chiêu độc bòn tiền của tú bà 2
Rõ ràng, Lý Thị Ái Phi là người từng làm gái trước khi làm tú bà nên hơn ai hết, thị hiểu những mánh khóe của các cô gái dưới trướng của mình. Theo Phi, làm cái nghề “bán trôn nuôi miệng” này không lạnh lùng là không tồn tại được. Nếu người cầm đầu mà dễ mềm lòng một chút thôi là sẽ loạn ngay, sẽ bị qua mặt khi nào không hay. Nên Phi có cách quản lý người rất khắc nghiệt và chặt chẽ, bằng phương châm "tất cả quy ra tiền".
Phi soạn thảo luôn cách quản lý và nội quy cho riêng mình, đối với gái mại dâm tất cả đều có thưởng có phạt nghiêm minh. Nếu người nào giới thiệu một gái mại dâm Phi sẽ thưởng 500 ngàn; Một lần đi khách, Phi sẽ tính phần trăm trên lượt nhiều tiền hay ít, cách tính sẽ là 10% cho chủ nhà nghỉ, còn lại Phi và gái bán dâm sẽ chia đôi.
Nếu cô gái nào bị gọi mà không đi khách sẽ bị Phi phạt 100 ngàn. Ngoài ra, Phi bao gái mại dâm tiền ở, nhưng tiền ăn và tiền giặt đồ Phi tính sòng phẳng, cứ mười ngày đi khách Phi mới trả cho gái một lần tiền, vì theo như lý giải của Phi thì thị sợ gái sẽ bỏ đi mất sau khi được nhận tiền từ khách.
Để mở rộng địa bàn hoạt động, Phi đã móc nối với những nhà nghỉ, khách sạn và cả những gã xe ôm ham tiền muốn nhanh chóng có tiền bằng mọi cách. Nhiều kẻ hám lợi đã gật đầu khi Phi đề nghị tham gia đường dây này. Không chỉ hoạt động riêng ở Bạc Liêu, mà bất kể khách đi đâu, miễn là thỏa thuận giá cả, chỉ cần Phi đồng ý sẽ điều gái đi.
Xe ôm cũng được chia phần trăm trên tổng số tiền mà khách trả cho gái. Cũng theo Phi, thì nghề này dễ bị bắt khi nào không hay nên thường đặt cho các gái mại dâm của Phi tên giả, hòng che giấu thân phận của mình, và nếu bị công an bắt thì sẽ khai rằng là tình nhân.
Phần lớn những cô gái dưới trướng của tú bà này là những cô gái quê bị thị dụ dỗ, lôi kéo vào nghề nhơ bẩn. Trong số những cô gái mà Lý Thị Ái Phi chiêu nạp về, có lẽ Trịnh Ngọc H. là cô gái mà tôi đặc biệt chú ý, bởi cô gái có khuôn mặt xinh tươi này có vẻ trẻ con hơn cái tuổi 24 của mình. Dù H đã có thâm niên 5 năm làm nghề mại dâm.
H mồ côi cha từ nhỏ, sinh ra trong một xóm chài nghèo xơ xác của quận Cái Răn thành phố Cần Thơ. H. vừa học xong lớp 6, vì nhà nghèo quá, phải nghỉ học, làm đủ thứ nghề phụ ba mẹ kiếm sống. H. làm từ lượm ve chai đến đi làm thuê làm mướn, nhưng làm hoài mà không đủ tiền mua sắm cho bằng bạn bè. Thế là H cũng lên tỉnh Bạc Liêu mong tìm con đường làm tiền nhanh nhất, tại đây đã gặp “đồng nghiệp” Phi.
Sau thời gian làm cùng nghề dâm, Phi rủ rê H về làm dưới trướng để mong kiếm lợi nhuận. Không trẻ con và xinh đẹp như H, nhưng Trịnh Thị T., ở Vĩnh Long lại có một nhan sắc mặn mà. Trước khi bán dâm, T. đã qua ba lần chồng nhưng đều bị phụ bạc. Không con cái, cô đơn mải miết cũng chán. Nên T. bỏ lên Bạc Liêu làm thợ cắt móng tay. Mãi đến gần 40 tuổi, T mới sa ngã vào con đường bán dâm đầy tủi nhục này.
Vụ án kỷ lục với số bị can 2
Theo Đại úy Lý Minh Khương - điều tra viên thụ lý vụ án cho biết, đường dây mại dâm do Lý Thị Ái Phi cầm đầu lớn nhất mà ông từng biết, với tổng số bị can bị bắt hiện tại là 31 tên, nhưng danh sách dự đoán sẽ là gần 100 tên. Đại úy Khương còn nói thêm, theo tính toán nếu bắt được hết những bị can từ cầm đầu cho tới môi giới và xe ôm trong danh sách này thì có lẽ không có phiên tòa nào đủ sức chứa.
Và danh sách những khách hàng có trong list điện thoại của Phi chỉ riêng một sim thôi đã là 68 trang giấy A4, còn những khách hàng liên lạc qua điện thoại khác và những khách đến tận nơi là không thể kể hết.
Được biết, khi Phi bị bắt thì người chồng đã mất cách đó mấy tháng, đứa con đầu của Phi được chưa đầy 4 tuổi đã mang trong mình đứa con thứ hai. Nhưng, theo như dự đoán thì có lẽ Phi cũng có khả năng mang trong người căn bệnh thế kỷ là rất cao, vì chồng Phi từng mất vì căn bệnh đó. Bây giờ đứa con gái nhỏ vừa mất cha, mẹ lại đi tù.
Trong gia đình ba mẹ Phi cũng rất buồn đau khi hai đứa con gái cùng phạm tội môi giới gái mại dâm, việc làm đó khiến cho ba mẹ Phi không dám bước chân ra khỏi nhà vì xấu hổ với bà con xóm giềng. Rồi đây những dứa con do Phi sinh ra sẽ để cho ông bà nuôi và thị phải vào trại giam thụ án. Ông bà cũng đã già, quanh năm chỉ làm nghề nuôi heo nuôi bò, cuộc sống cũng bấp bênh, giờ lo cho hai con gái đi tù, lo cho cháu thơ dại không biết có trụ nổi không?.
Bây giờ, đang mang thai, Phi được tại ngoại, nhưng sức khỏe yếu và suy sụp nhiều lắm. Cả cuộc đời bôn ba buôn phấn bán hương của mình, đến bây giờ Lý Thị Ái Phi cũng không ngờ có một ngày thị sẽ rơi vào kết cục buồn, không những thị tự hủy hoại đời mình mà còn hủy hoại đời bao cô gái trẻ trót sa chân vào con đường tội lỗi.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes