Tuesday, November 11, 2014

Đâm chủ nợ của vợ suýt chết

Thấy chủ nợ đến nhà đòi món tiền cho vợ vay, Nam gây sự và cầm dao chọc tiết lợn đâm anh này nhiều nhát.
Ngày 11/11, Hà Hoài Nam (39 tuổi, ở phường Yên Phụ), bị can đang trốn truy nã tội Giết người đã ra Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, đầu thú. Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Tuấn (26 tuổi, ở quận Ba Đình).
nam-JPG-3668-1415712664.jpg
Bị can Hà Hoài Nam tại trụ sở công an.
Theo cảnh sát, cuối năm 2013, anh Tuấn cho vợ của Nam vay 10 triệu đồng nhưng chị này không có khả năng trả. Thương chị dâu, người em gái của Nam đã đứng ra nhận trả giúp, mỗi tháng 2 triệu đồng đến khi hết nợ. Chị này thường gửi tiền từ TP HCM ra cho chị dâu.
Tối 25/8, anh Tuấn đèo vợ đến nhà Nam ở đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ để đòi nợ. Dừng xe trước cửa nhà, anh Tuấn gọi nhiều lần nhưng không ai trả lời. Sau đó Nam mở cửa, hai bên cãi cọ.
Bực tức, Nam lấy con dao chọc tiết lợn đâm anh Tuấn liên tiếp, trong đó có nhát trúng sườn, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Anh Tuấn được đưa đi cấp cứu và bị thương tổn 75% sức khoẻ.
Một tháng sau, Công an quận Tây Hồ khởi tố vụ án, bị can Hà Hoài Nam, đồng thời ra lệnh truy nã toàn quốc với can phạm này với tội danh giết người.
Tại trụ sở công an, Nam thừa nhận hành vi và khai sau khi bỏ trốn đã lang thang nhiều nơi. Khi biết bị truy nã, cùng với sự vận động của công an, anh ta đã ra đầu thú.
Việt Dũng

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes