Tuesday, November 11, 2014

Beckham muốn được thưởng thức đồ ăn vỉa hè Việt Nam

Cựu danh thủ của Man Utd và Real Madrid chia sẻ sự hiểu biết và tình cảm của anh đối với Việt Nam, trong cuộc gặp gỡ với truyền thông tối 11/11.
sao-2098-1415717858.jpg
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà (trái) và người mẫu Thanh Hằng (phải) chụp ảnh cùng Becks. Ảnh: FBNV.
Beckham có mặt tại một nhà hàng ở Quận 1 lúc 18h để chuẩn bị dự tiệc với các doanh nhân TP HCM. Trong bữa tiệc này, cựu siêu sao Real Madrid và Man Utd sẽ lần đầu thưởng thức món phở Việt Nam. Anh sau đó thực hiện một số chương trình khác với các nghệ sỹ, người hâm mộ... tại đây.
Trước đó, lực lượng bảo vệ đã nghi binh ở một hướng, khiến báo giới bị việt vị khi chuẩn bị đón Beckham. Siêu sao bóng đá Anh cùng đoàn tùy tùng ung dung tiến vào nhà hàng ở một hướng khác.
Trong cuộc họp báo diễn ra tại đây, Beckham nói: "Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam, được thăm thú cả hai thành phố lớn. So với lần đầu năm 2003, thành phố hiện tại có nhiều thay đổi nhưng theo cảm nhận của bản thân, con người thì vẫn vậy. Những người tôi tiếp xúc đều tỏ ra thân thiện, mến khách".
Cựu thủ quân đội tuyển Anh cũng ngỏ lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã chào đón nồng nhiệt ở mỗi nơi anh đi qua, các địa điểm anh đến - đồng thời khen ngợi các món ăn của Việt Nam, và đặc biệt mong muốn được một lần ăn hàng rong vỉa hè. "Tôi tin là nó rất ngon và có hương vị tuyệt vời", anh nói.
Cựu tiền vệ điển trai cũng cho biết anh từng định đưa các con sang Việt Nam chơi dịp này nhưng vì chúng bận học hành nên có thể sẽ đến vào một dịp khác trong tương lai.
Sau buổi giao lưu, Beckham sẽ dự tiệc với các doanh nhân, rồi sau đó, tiếp tục buổi giao lưu thứ hai tại bar. 
sg-1-3903-1415709828.jpg
Beckham bắt đầu giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ Tóc Tiên, như hôm qua, tiếp tục song hành với danh thủ Anh. Ảnh: Đức Đồng.
Sáng nay, cựu danh thủ sinh năm 1975 dành cả buổi để nghỉ ngơi tại khách sạn ở Hà Nội, sau khi giao lưu với người hâm mộ đến tận đêm muộn hôm qua. Gần 12h trưa nay, anh mới di chuyển lên sân bay Nội Bài để bay bằng chuyên cơ vào TP HCM, và đáp xuống Tân Sơn Nhất lúc 15h. Beckham xuất hiện tại cửa ra VIP với trang phục giản dị, mặc áo sơ-mi denim, đeo túi xách và đội mũ nâu.
Beckham-3266-1415705884.jpg
Beckham chuẩn bị vào bữa tiệc với các doanh nhân TP HCM. Ảnh: Đức Đồng.
Đón cựu danh thủ tuyển Anh là rất đông người hâm mộ, các cơ quan báo chí và lực lượng bảo vệ dày đặc. Đoàn năm chiếc ôtô màu đen cửa kín mít, cùng hai chiếc môtô phân phối lớn hộ tống anh về khách sạn.
becks-2-5835-1415697544.jpg
Beckham mỉm cười khi nghe tiếng gọi của người hâm mộ lúc bước ra cửa VIP sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Hồng Phúc.
Suốt chặng đường bảy kilomet từ Tân Sơn Nhất về trung tâm TP HCM, đoàn xe liên tục nháy đèn ưu tiên. Nhiều người đi đường nhận ra sự có mặt của Becks đã tăng ga chạy theo vẫy chào, nhưng đều bị đội mô tô hộ tống ngăn cản.
Trên đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - con đường ngoại giao dẫn đoàn từ sân bay về trung tâm thành phố, Becks nhận ra phóng viên đang bám theo ghi hình. Anh liền hạ cửa kính vẫy tay chào thân thiện. Tại một khách sạn năm sao ở Quận 1, có nhiều nhân viên khách sạn và đông đảo bảo vệ đứng chặn hàng chục người dân đang chờ Beckham. Tuy nhiên, đoàn xe nhanh chóng chạy vào khu vực hầm của khách sạn, cửa hầm nhanh chóng được hạ xuống.
Đây là lần thứ hai Beckham đến TP HCM, sau lần đầu năm 2003, khi Beckham sang dự sự kiện quảng bá cho một hãng dầu nhớt động cơ. Trở lại thành phố được ví von như "Hòn ngọc viễn Đông", Beckham chắc chắn sẽ có những trải nghiệm mới vẻ với sự lột xác của TP HCM trong 11 năm qua.
becks-1-7302-1415697544.jpg
Chiếc xe chở Beckham rời sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Maison de Bil.
Giống lịch trình ở Hà Nội, Beckham có hai buổi giao lưu với người hâm mộ ở TP HCM. Buổi đầu là bữa tiệc tối với các doanh nhân tại một nhà hàng ở Quận 1, và sau đó là buổi giao lưu ở một bar gần đó. Các quy trình về an ninh và truyền thông tiếp tục được thực hiện nghiêm ngặt.
Nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn là bạn đồng hành của Beckham trong các buổi tiếp xúc người hâm mộ TP HCM.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes