Tuesday, November 11, 2014

Tử hình 'phi công trẻ' giết con của người tình




|
Tức giận vì con gái của người tình không chuyển lời nhắn đến cho mẹ, Quang giết hại dã man cô này, dựng hiện trường giả. 
Ngày 10/11, TAND TP HCM tuyên phạt Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ tại Phú Nhuận) mức án tử hình về tội Giết người. HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của Quang là tàn nhẫn, lạnh lùng, giết người đến cùng không còn khả năng cải tạo nên cần phải áp dụng hình phạt cao nhất.
Theo khai nhận của Quang trước tòa, cuối năm 2012, anh ta có quan hệ tình cảm với người phụ nữ có nhan sắc mặn mà là bà Như (hơn Quang 25 tuổi). Hơn nửa năm sau, bà Như có ý định chấm dứt tình cảm nhưng anh ta không chịu. 
phi-cong-tre-8255-1415674977.jpg
Quang khá bình tĩnh khi nhận bản án tử hình. Ảnh: Bình Nguyên
Sáng 8/8/2013, Quang gọi điện hẹn gặp người tình nhưng bà này cho biết đang bận đi công chuyện. Nghĩ bà Như cố tình né tránh, Quang chạy xe xuống tận nhà bà tại huyện Củ Chi. Đến nơi, Quang hỏi chị Nhi (21 tuổi, con gái bà Như) thì cô cho biết mẹ đi vắng. Thấy gã trai trẻ nhờ nhắn với mẹ rằng "có Quang đến tìm", Nhi nói "ông không biết xấu hổ hay sao mà tìm mẹ tôi hoài".
Quang tát vào mặt Nhi rồi đè xuống nệm trong phòng ngủ bóp cổ cho đến khi bất tỉnh, kéo vào nhà vệ sinh.... Gây án xong, anh ta dựng hiện trường giả, lấy kéo cắt rách váy của nạn nhân. Hắn lấy đồ trong nhà người tình để thay chiếc quần dính máu.
Lúc này, người bạn trai của Nhi đến tìm, Quang nói cô không có nhà và khóa trái cửa. Nghi ngờ, anh này dọa sẽ gọi công an thì Quang mới mở cửa. Lợi dụng lúc bạn trai Nhi đi vào nhà, kẻ sát nhân bỏ trốn, hôm sau tới công an đầu thú. 
Tại tòa, Quang thừa nhận hành vi phạm tội. Cũng có mặt tại phiên xử, bà Như nhiều lần khóc khi nghe chủ tọa nhắc lại hành vi phạm tội của Quang.
Bình Nguyên

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes