Saturday, November 19, 2011

Cảnh sát tung quân chống đua xe trận Việt Nam - Indonesia


Phòng trường hợp đua xe sau trận đấu Việt Nam - Indonesia diễn ra tối 19/11, Cảnh sát cơ động Hà Nội cho biết đã tung 100% quân số chốt chặn tại các tuyến đường trong nội thành.

Người dân đổ ra đường trong trận Việt Nam thắng Lào.
Trao đổi với VnExpress.net, đại tá Phạm Văn Hưng, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an Hà Nội) cho biết, lường trước trận đấu diễn ra vào cuối tuần, trung đoàn đã lên kế hoạch chống đua xe. Ngoài lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông cũng sẽ được tăng cường để đảm bảo không xảy ra tình trạng đua xe máy và ôtô.
"Ngay sau khi kết thúc trận đấu, quân số của trung đoàn sẽ được tăng cường túc trực để đảm bảo trật tự trên địa bàn. Tất cả quận nội thành ở Hà Nội tối nay đều bố trí cảnh sát túc trực...", Trung đoàn trưởng cảnh sát cơ động nói.
Cảnh sát tung quân chặn đua xe. Ảnh: Hà Anh.
Đến 18h30, nhiều quán cà phê ở khu vực Giảng Võ, Kim Liên, hay gần hồ Hoàn Kiếm đã chật ních khách. Các màn hình cỡ lớn được trưng dụng để chiếu trong dịp này. Các cổ động viên cuồng nhiệt đang rôm rả dự đoán tỷ số giữa tuyển Việt Nam với Indonesia.
Trước đó tại TP HCM, sau trận thắng ngược dòng của tuyển Việt Nam với Lào, hàng nghìn thanh niên kéo về trung tâm Sài Gòn quậy phá. Đến chiều 18/11, cảnh sát cho biết đã tạm giữ khoảng 100 xe vi phạm.
Hà Anh

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes