Monday, October 17, 2011

Sức hút từ màn hình công nghệ LED.

Sức hút từ màn hình công nghệ LED
Tổ chức chuyên thống kê các sản phẩm màn hình Display Search dự đoán rằng nhu cầu sử dụng màn hình máy tính (MHMT) LED của toàn thế giới sẽ đuổi kịp nhu cầu tiêu thụ MHMT LCD vào tháng 10/2011.
MHMT LED ngày càng được ưa chuộng vì giá cả không còn chênh lệch nhiều so với MHMT LCD nhưng thiết kế lại gọn nhẹ hơn, tính năng tiên tiến hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Có thể khám phá những ưu điểm của MHMT LED thông qua hai dòng MHMT LED Series 300 và Series 350 của Samsung.
Thiết kế mới lạ, gọn gàng
So với các công nghệ màn hình trước đây thì công nghệ đèn nền LED khắc phục được rất nhiều nhược điểm trong thiết kế cũng như trong việc tiêu thụ điện năng. Ví dụ như model S23A350B (một đại diện của dòng MHMT LED Samsung Series 350) tuy có kích thước màn hình đến 23” nhưng chỉ lại gọn gàng với chỉ khoảng 5,5 cm so với mức 10 cm của công nghệ CCFL cũ. Nhờ vậy, trọng lượng màn hình cũng được kéo giảm xuống mức 3,1 kg, con số mà tất cả công nghệ màn hình khác phải mơ ước.
Với ưu điểm trong thiết kế của công nghệ LED, Samsung đã “nhào nặn” những dòng MHMT LED của mình thành những “tác phẩm nghệ thuật” mang phong cách Chạm vào màu sắc (Touch of Color) rất riêng. Từ tông màu đen bóng và sang trọng của khung màn hình đến sự hòa quyện của hai sắc đỏ và trắng trong pha lê của viền màn hình cùng những đường bo tròn mềm mại chạy quanh màn hình đã khiến cho chiếc SA23A350B nói riêng và những dòng MHMT LED Samsung Series 300 và Series 350 nói chung nổi bật lên hẳn dẫu được đặt tại văn phòng hay tại nhà của bạn. 
Sức hút từ màn hình công nghệ LED, Công nghệ thông tin,  
Gần gũi với cuộc sống
Một ưu điểm nữa của công nghệ LED là khả năng tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Một trong những tác nhân tiêu hao điện nhiều nhất trên màn hình LCD chính là bóng đèn nền. Thế nhưng với công nghệ đèn nền LED, những chiếc MHMT của Samsung chỉ tiêu tốn khoảng 19 – 29 W trong điều kiện hoạt động và giảm chỉ còn 0,3 W khi ở chế độ chờ. Ít tốn điện hơn cũng đồng nghĩa với việc giảm chi phí cho người tiêu dùng.
Trong quá trình hoạt động, nhờ không sử dụng bất cứ chất gây hại cho môi trường nào (chì, thủy ngân, hợp chất hữu cơ dễ phân hủy, …) nên MHMT LED Samsung sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Quan tâm đến sức khỏe của người dùng, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường chính là những điểm cộng đang dần trở thành tiêu chí chính khi chọn lựa các sản phẩm công nghệ. Có lẽ cũng chính vì thế mà vừa qua, MHMT Samsung lại tiếp tục lập thành tích với giải thưởng "Sản phẩm CNTT - TT ưa chuộng nhất 2011" do bạn đọc của tạp chí PC World Việt Nam bình chọn. Đây là giải thưởng lần thứ 9 liên tiếp của MHMT Samsung
Sức hút từ màn hình công nghệ LED, Công nghệ thông tin,
Thông số kỹ thuật S23A350B- Series 350
Kích thước màn hình: 23”
Độ sáng: 250cd/m2
Độ phân giải: 1920 x 1080
Độ tương phản: Mega ∞ DCR (Static 1000:1)
Thời gian đáp ứng: 5ms
Góc nhìn:  170độ/160độ
Độ sâu màu: 16.7 triệu màu
Kết nối: DVI, D-Sub
Tính năng đặc biệt: Eco Saving, Multi Screen M/W, Samsung Magic Angle, Samsung Magic Bright3, Samsung Magic Color, Off Timer, Magic Tune, Customized Key, Image Size, kết nối cổng DVI cùng HDCP

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes