Wednesday, March 14, 2012

Ngọc Quyên & những dấu ấn xấu xí


Phải chăng hàng loạt scandal khoe cơ thể đã khiến sự nghiệp người mẫu của Ngọc Quyên được chú ý hơn?


Ngọc Quyên thuộc dàn người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt Nam. Cả một chặng đường dài theo nghề mẫu, bảng thành tích của Ngọc Quyên chỉ nổi trội với giải thưởng Người mẫu phong cách. Dù vậy, cô vẫn luôn biết cách tạo sức hút trên sàn catwalk, bên cạnh việc xây dựng hình ảnh luôn mới mẻ.
Khi điểm mốc son của sự nghiệp, người ta thường liên tưởng ngay đến những sự kiện, những thành quả đánh dấu thành công và sự tiến thân có sức ảnh hướng lớn lao. Nhìn lại chặng đường theo đuổi nghề mẫu của Ngọc Quyên, không ít người giật mình bởi những điểm nhấn không được tươi sáng mà cô từng bước qua.
Ngọc Quyên & những dấu ấn xấu xí, Thời trang, ngoc quyen, anh khoa than, anh nude, scandal thoi trang viet, nguoi mau
Bảo vệ môi trường
"Bảo vệ môi trường" là dấu ấn buồn trong cuộc đời sự nghiệp của Ngọc Quyên. Đến thời điểm hiện tại, cô đã không còn muốn nghe thiên hạ gièm pha về chuyện quá khứ. Nhưng cứ mỗi khi làng giải trí Việt có một cá nhân nào đó “lột đồ”, lập tức hình ảnh khỏa thân trên Mộc Châu của Ngọc Quyênlại được mang ra bàn tán. Quả thật là Ngọc Quyên đã có một độ phủ rất không đẹp sau sự cố này.
Dối trá về nude?!
Dư âm của bộ ảnh nude phản cảm vừa lắng, Ngọc Quyên lại làm xôn xao dư luận bằng chùm ảnh bán nude đạo ý tưởng của tạp chí Vogue. Trước đó không lâu, cô từng mạnh miệng tuyên bố nói không với chụp ảnh khỏa thân. "Vấp" phải bằng chứng khó chối cãi, Ngọc Quyên lại biện hộ, khẳng định sẽ khỏa thân nếu có cơ hội.
“Chụp nude ư? Cái đó tôi còn phải chờ xem nó có thực sự là nghệ thuật hay không thì tôi mới dám "xả thân"" - đó là câu trả lời của Ngọc Quyên khi được hỏi về chuyện có tiếp tục chụp ảnh khỏa thân hay không.
Ngọc Quyên & những dấu ấn xấu xí, Thời trang, ngoc quyen, anh khoa than, anh nude, scandal thoi trang viet, nguoi mau
Thể hiện hình ảnh dung tục
Mới đây, Ngọc Quyên lại có thêm một "dấu ấn" mới với bộ ảnh dán băng dính lên nhũ hoa. "Kịch bản" này vốn chẳng quá xa lạ với làng người mẫu thế giới, nhưng với văn hóa thuần Việt thì lại bị nhiều người đả kích. Cách phản pháo của Ngọc Quyên về ý tưởng, tư duy về nghề và sự chuyên nghiệp của mình khi thực hiện bộ ảnh khiến không ít độc giả ngỡ ngàng. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang phớt lờ, coi thường dư luận.  “Bản thân tôi thấy, những shoot hình này rất bình thường và không có gì quá dung tục như lời mọi người nói". “Có rất nhiều chân dài mới vào nghề tung lên mạng nhiều bộ ảnh sexy, táo bạo hơn tôi, vậy sao lại không bị mọi người chê trách?”"
Ngọc Quyên & những dấu ấn xấu xí, Thời trang, ngoc quyen, anh khoa than, anh nude, scandal thoi trang viet, nguoi mau
Giờ đây, dù ngày nào Ngọc Quyên cũng được giật "tít" trên các phương tiện truyền thông, đọng trong tâm trí khán giả yêu thời trang về cô vẫn là một loạt scandal nhuộm màu tiêu cực. Nhiều người tiếc cho cô người mẫu 24 tuổi, bởi không vướng vào dấu ấn xấu xí kia, cô vẫn là một người mẫu có tài, có tham vọng và luôn có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes