Thursday, February 9, 2012

Chị em “người sói” sợ ế chồng


Vì vẻ ngoài dị thường mà ba chị em “người sói” rất sợ cuộc sống cô độc và không thể kết hôn.


Ba chị em gái mắc hội chứng Werewolf Syndrome lo sợ rằng họ không bao giờ thấy một nửa của đời mình. Căn bệnh hiếm gặp với tỉ lệ 1/1 tỉ người mắc này khiến toàn bộ cơ thể của họ được phủ kín lông.
Chị em  “người sói” sợ ế chồng, Phi thường - kỳ quặc, Nguoi soi, benh Werewolf Syndrome, can benh la, long la moc day nguoi, chuyen la the gioi, chuyen la
Nỗi đau mắc căn bệnh cực kì hiếm của chị em người sói
Savita, 23 tuổi, Monisha, 18 tuổi và Savitri tuổi lo sợ rằng nếu cứ trong tình trạng này họ sẽ làm bà cô cả đời.
Savita nói trong buồn bã: “Hôn nhân không phải là lựa chọn cho chúng tôi. Liệu ai đủ can đảm để kết hôn với chúng tôi khi lông không ngừng phát triển khắp khuôn mặt?”
Chị em  “người sói” sợ ế chồng, Phi thường - kỳ quặc, Nguoi soi, benh Werewolf Syndrome, can benh la, long la moc day nguoi, chuyen la the gioi, chuyen la
Ba chị em đang gặp phải những vấn đề rất khó khăn trong công việc và cuộc sống
Tại ngôi làng nhỏ Sangli ở Ấn Độ thì những người chưa kết hôn như họ cũng có 1 số cơ hội. Tuy nhiên để hiện thực hóa chúng họ cần phải chi trả khoảng 7.200 đô la để thực hiện phẫu thuật khiến tóc không thể mọc thêm. Vì gia đình quá nghèo nên với họ điều đó rất xa vời. Hiện tại họ chỉ biết sử dụng loại kem tẩy lông nhưng sau đó chúng lại mọc lại rất nhanh.
Savita nói thêm rằng: “Khi tôi đến trường những cô cậu bé khác thường xuyên giễu “đồ mặt lông”, “nhìn kinh dị quá” và không ai muốn ngồi gần tôi”.
Mẹ của họ, bà Anita Sambhaji Raut, 40 tuổi đã có 6 người con nhưng chỉ 3 chị em họ là mắc hội chứng Werewolf Syndrome. Trước đó, vì kinh tế gia đình rất khó khăn nên cô chú của bà Anita đã ép gả cô năm 12 tuổi.
Chị em  “người sói” sợ ế chồng, Phi thường - kỳ quặc, Nguoi soi, benh Werewolf Syndrome, can benh la, long la moc day nguoi, chuyen la the gioi, chuyen la
Trong gia đình 6 chị em thì chỉ có 3 chị em mắc chứng bệnh "người sói"
Bà cho hay: “Trong ngày cưới tôi phát hiện ra rằng chồng mình cũng bị lông che phủ đầy mặt, tai và cả cơ thể. Anh ấy cũng vô cùng sợ hãi khi chúng tôi cùng tiến đến bàn thờ. Khi tôi sinh ra Savita, nhiều người còn la lớn "ở đây có những con thú, những mụ phù thủy". Con bé hiện chỉ được làm việc từ 10 đến 15 ngày và khi lông mọc trở lại họ buộc nó phải thôi việc. Nếu có ai đề nghị, tôi sẽ cho con bé kết hôn. Nếu không con bé sẽ vẫn làm việc và sống bình thường. Bất cứ khi nào còn sống tôi sẽ vẫn còn cố gắng”.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes