Monday, February 13, 2012

Giết đại ca giang hồ để giành lãnh địa


Tranh giành bảo kê và thu tiền sòng bài, 2 tên giang hồ đã vào tận phòng trọ của "đại ca" đang thống trị địa bàn này để thanh toán.

Ngày 13/2, Công an TP HCM ra lệnh bắt khẩn cấp Bùi Hồng Quang (Quang “Rồng”, 35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) và Phan Ngọc Trãi (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Trần Văn Thông (tự Ba Thông, 47 tuổi).
Quang và Phụng. Ảnh: T.H
Quang và Phụng. Ảnh: T.H
Theo cơ quan điều tra, Thông vốn là một đại ca giang hồ có máu mặt, chuyên bảo kê các sòng bạc tại quận Thủ Đức. Còn Quang và Trãi là những kẻ giang hồ mới nổi đang muốn tranh giành lãnh địa.
Chiều 24/1 (mùng 2 tết), Quang dẫn theo gần chục đàn em đến sòng bạc tại hẻm 71 đường số 9 (khu phố 2, phường Trường Thọ) do một số “tay chân” của Thông đứng ra tổ chức, để giành quyền bảo kê. Hai bên đã xảy ra cự cãi nhưng được nhiều người can ngăn.
Qua tìm hiểu, Thông biết Quang là kẻ liều mạng nên kêu đám đàn em “xuống nước” xin lỗi người này. Tuy nhiên, Quang không đồng ý bỏ qua.
Trưa 25/1, Quang và Trãi tiếp tục đến sòng bạc để "kiếm chuyện" nhưng không thấy phe của Thông nên bỏ về. Bực tức, cả 2 quyết ra tay "khử" Thông để giành lãnh địa làm ăn.
Chiều hôm đó người dân phát hiện 2 thanh niên đi vào phòng trọ của ông Thông. Được một lúc, họ quay ra, người dính đầy máu rồi lấy xe phóng bạt mạng. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người vào trong xem thì thấy xác ông Thông gục chết trong phòng tắm với nhiều vết thương, bên cạnh là con dao còn vấy máu.
Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy nạn nhân chết trong tư thế quỳ gối, mặt úp xuống nền gạch. Cảnh sát nhận định có khả năng trước khi chết, ông Thông đã quỳ gối để van xin hung thủ.
Sau một thời gian điều tra, cảnh sát xác định hung thủ giết người là Quang và Trãi.
Quốc Thắng

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes