Thursday, February 9, 2012

NHA trước vòng 25: MU và sứ mệnh phải thắng


Muốn bám đuổi Man City, MU buộc phải giành chiến thắng trước Liverpool.


Trận cầu tâm điểm vòng 25 giải Ngoại hạng Anh sẽ là màn đọ sức giữa MU và Liverpool tại Old Trafford. Trước khi bước vào vòng này, MU đang kém Man City 2 điểm sau khi “vật vã” giành 1 điểm trước Chelsea. Rõ ràng, lịch thi đấu ở thời điểm này là hết sức khắc nghiệt với nhà ĐKVĐ và họ không được phép mắc thêm những sai lầm qua đó tạo thời cơ cho Man xanh bứt phá. Muốn thế, MU buộc phải tìm mọi cách để vượt qua Liverpool. Mặc dù vậy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản.
Ở bất cứ thời điểm nào, Liverpool luôn là một đối thủ khó chịu của MU. Ở trận lượt đi, phải nhờ đến bàn thắng ở phút 81 của Chicharito, Quỷ đỏ mới may mắn có được 1 điểm khi rời Anfield. Cách đây hai tuần, ở đấu trường FA Cup, dù là đội chơi hay hơn nhưng rốt cuộc MU vẫn phải cay đắng bại trận dưới tay Liverpool. Sân Old Trafford cũng không đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho nửa đỏ thành Manchester khi mà hai lần gần nhất MU chỉ có thể vượt qua đội bóng vùng Merseyside bằng những tỷ số sát nút và thậm chí từng có lần thua thảm 1-4.
NHA trước vòng 25: MU và sứ mệnh phải thắng, Bóng đá, ngoai hang anh, mu, liverpool, man city, arsenal, chelsea, capello, dt anh, bong da anh, bao, bong da
MU sẽ lại có một trận chiến khó khăn với Liverpool
Trong bối cảnh cuộc đua với Man City đang đi đến giai đoạn quyết liệt, MU sẽ buộc phải thắng Liverpool để tiếp tục bám đuổi và nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch. Rất nhiều người đang chờ đợi hiệu ứng tinh thần tích cực sau trận hòa khó tin với Chelsea nhưng trên hết MU cần nhanh chóng lấy lại sự chắc chắn ở hậu tuyến (4 trận gần nhất đều thủng lưới) cũng như tìm lại sợi dây liên lạc giữa các vị trí trên hàng công, nơi có sự trở lại của một vài ngôi sao như Young, Nani và có thể cả Cleverley.
Một trận đấu khác cũng diễn ra vào ngày thứ Bảy là chuyến làm khách của Chelsea tới sân Everton. Đối với The Blues lúc này, nhiệm vụ duy nhất chỉ là giành một vị trí trong top 4 qua đó có suất dự Champions League mùa tới. Nhưng điều khiến người ta chú ý tới trận đấu này hơn chính là bởi tương lai bất ổn của HLV Villas-Boas. Sau trận hòa điên rồ với MU, tương lai của nhà cầm quân trẻ tuổi đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Dường như Abramovich đã bắt đầu mất kiên nhẫn với AVB bởi chuỗi thành tích rất đáng thất vọng của Chelsea. Sau khi Fabio Capello rời ĐT Anh, xứ sương mù lại đang rộ lên tin đồn Abramovich đang muốn có nhà cầm quân người Italia để thay cho Villas-Boas. Thế nên, kết quả trận gặp Everton có thể quyết định vận mệnh của AVB.
NHA trước vòng 25: MU và sứ mệnh phải thắng, Bóng đá, ngoai hang anh, mu, liverpool, man city, arsenal, chelsea, capello, dt anh, bong da anh, bao, bong da
Man Xanh có cơ hội lớn để bứt phá
Tương tự Villas-Boas, tương lai của HLV Harry Redknapp cũng đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Báo chí Anh cho rằng HLV của Tottenham là sự lựa chọn hàng đầu trong việc dẫn dắt “tam sư” dự Euro 2012. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây tại trung tâm tập huấn của Tottenham, Redknapp đã khẳng định ông không có ý định dự Euro cùng ĐT Anh mà chỉ tập trung giúp đội chủ sân White Hart Lane có được vị trí trong top 4 Premier League. Hãy cùng chờ xem Tottenham sẽ thể hiện ra sao khi đụng độ “chích chòe” Newcastle.
Arsenal cũng đang phải chạy đua tích điểm hòng nuôi hy vọng lấy lại vị thế trong nhóm dự Champions League. Sau trận thắng hủy diệt trước Villa, vòng này đội bóng của Arsene Wenger sẽ phải làm khách của “mèo đen” Sunderland, đội đang chơi rất hứng khởi dưới sự chỉ đạo của tân HLV Martin O’Neill. Trong khi đó, Man City được cho là sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm bởi chỉ phải chạm trán một Aston Villa đang thi đấu rất bết bát và bạc nhược.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes