Friday, February 10, 2012

Vợ cán bộ xã bộc bạch về đòn ghen hiểm


Ghen tuông quá mức, bà vợ đã trút những đòn ghen hiểm độc lên người tình địch.


Chúng tôi tìm gặp lại chị Thuỷ, người đang là bị can điều tra sau vụ đánh ghen kinh hoàng ở TP. Hà Tĩnh. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên đôi má khô sạm của người đàn bà khổ hạnh. Chị bảo, chị rất ân hận vì hành vi ghen tuông thiếu hiểu biết pháp luật mà mình đã gây ra...
Biết chồng mình ngoại tình mê muội, trong hơn 1 năm qua, người đàn bà này đã tìm mọi cách để lôi kéo về với gia đình, thậm chí đã bỏ đi 6 tháng để mong chồng được tỉnh ngộ.
Rồi Tết vừa rồi, khi anh Nguyễn Văn Thuận xin lỗi mẹ con, họ hàng hai bên và hứa sẽ không tái diễn, chị và mọi người đã rất mừng. Nhưng rồi...
“Tưởng cắt tóc là không có tội”
Gặp lại chúng tôi sau khi được cơ quan điều tra cho phép tại ngoại, Nguyễn Thị Thuỷ trông có vẻ gầy hơn nhiều, chị bảo là nhiều ngày qua chị chẳng ngủ được.
Chị đã suy nghĩ nhiều, hối hận nhiều về hành vi đánh ghen của mình.
“Em cứ tưởng cắt tóc thì không có tội nên mới làm như vậy để cảnh cáo Dung. Không ngờ sự việc lại nghiêm trọng như vậy”, Thuỷ nói.
Vợ cán bộ xã bộc bạch về đòn ghen hiểm, An ninh - Hình sự, danh ghen, ghen tuong, vu an, danh nguoi, trong an, bao
Nguyễn Thị Thuỷ khi đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.
Thuỷ kể, chị và chồng (Nguyễn Văn Thuận, cán bộ văn hoá xã Thạch Trung) lấy nhau đã hơn 10 năm qua và đã có hai mặt con. Cuộc sống hạnh phúc trôi êm cho đến một ngày chị nhận được tin sét đánh: Anh Thuận ngoại tình với người phụ nữ cùng xã đã mất chồng.
Ban đầu, chị chẳng tin vì chồng chị chưa bao giờ là người như thế. Nhưng sự thực lại rất phũ phàng.
Do mới chỉ là nghi ngờ, không có bằng chứng nên chị chẳng dám nói với chồng, sợ bị quát nạt mà chỉ dám tâm sự với người anh trai của anh Thuận. Thế nhưng lời khuyên can của anh trai đã bị anh Thuận bỏ ngoài tai.
Thậm chí, có lúc căng thẳng, hai anh em đã đánh nhau. Khi mà cả làng cả xã đều đã biết đến mối quan hệ của chồng mình với người phụ nữ mất chồng kia, chị mới dám tâm sự, nhỏ to với Thuận. Để mong anh tỉnh ngộ, quay về với vợ con.
Cháu T., đứa con gái đầu thường tâm sự với mẹ rằng 'bạn bè trong trường đã biết chuỵện bố ngoại tình rồi'. Những lúc đó, chị Thuỷ lại khóc.
“Bố và mẹ không muốn thế đâu. Con thương bố mẹ thì hãy để ngoài tai mà lo học hành cho tốt”, chị Thuỷ chỉ biết nói với con như vậy.
“Tôi nói với anh ấy, đứa con trai thì đang còn nhỏ, chưa biết gì. Nhưng con gái đã lớn rồi, nó rất buồn khi biết bố mình như vậy. Anh trở về cho mẹ con em được nhờ”, chị Thuỷ kể.
Những lời thủ thỉ của người vợ lúc bên nhau chẳng đủ làm vị cán bộ xã này tỉnh ngộ. Sự việc lên đến cao trào khi chị Thuỷ bắt gặp anh Thuận đang ở trong nhà chị Dung.
“Lúc đó tôi thấy anh ấy ngồi trên giường trong nhà Dung, tôi nói “anh còn gì nói với em nữa không?”. Sau khi cãi vã nhau một lúc, tôi bỏ về”.
Chẳng những không nhận ra lỗi lầm với vợ, Thuận tìm mọi cách để biện minh cho hành động đó.
Chị Thuỷ không nghe, Thuận đã tát vợ vì dám vu oan cho mình rồi đuổi vợ ra khỏi nhà.
Đêm đó chị lang thang ngoài trời một mình, đến gần nửa đêm mới tìm đến nhà anh trai mình để ngủ nhờ.
Trong suy nghĩ miên man, chị đã quyết định vào miền nam một thời gian để chồng tỉnh ngộ
Nghĩ là làm. Tháng 7-2011, Thuỷ gửi lại hai đứa con cho ông bà hai bên rồi bắt xe vào miền Nam, cắt toàn bộ liên lạc với chồng, chỉ thỉnh thoảng gọi điện về hỏi thăm con.
Chị mong người chồng của mình sẽ tỉnh ngộ mà quay trở về. Mãi đến cuối năm 2011, sau lần anh Thuận liên lạc gọi vợ trở về, hứa sẽ từ bỏ quan hệ để gia đình đoàn tụ. Tin lời chồng, thương con, chị trở về với bao hy vọng.
Giọt nước tràn ly
Mồng 5 Tết vừa rồi, chị làm hai mâm cơm, mời bố mẹ hai bên, anh chị em trong họ hàng. Trước mặt tất cả mọi người, chị nói với chồng: Em sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện để gia đình đoàn tụ nếu anh quay trở về với gia đình.
Anh Thuận cũng đã công khai xin lỗi vợ con và họ hàng hai bên. Hứa sẽ không có quan hệ bất chính nữa. Hơn 1 năm sống trong đau khổ, nghe những lời kia của chồng, chị Thuỷ đã vui sướng biết bao. Cả nhà vui vẻ ăn Tết và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Rồi một ngày đầu tháng 2-2012, chị nhận được tin có người anh em trong họ hàng bắt gặp Thuận chở chị Dung đi chơi.
Từ trước tới nay chị vẫn xem người phụ nữ kia không có lỗi, chỉ ra sức khuyên can chồng mình.
Đến lần này, chị đã nghĩ khác, phải cảnh cáo người phụ nữ đó để cắt đứt quan hệ hai người.
Sự bức xúc tột cùng dồn nén trong bao lâu đã được người đàn bà này thể hiện qua những đòn ghen quái đản dành cho tình địch. Chị thản nhiên cắt tóc, lột quần áo, chà quả ngứa lên người chị Dung rồi về nhà ngủ, xem như chẳng có chuyện gì.
Mãi đến lúc bị công an triệu tập rồi tạm giữ để điều tra về hành vi làm nhục người khác, chị Thuỷ mới nhận ra là đã vi phạm pháp luật.
Giờ đây, khi đang là bị can điều tra của một vụ án, người phụ nữ đau khổ này hết sức hối hận. Chị nói trong nước mắt: Biết sẽ vi phạm pháp luật như thế này thà em chịu mất chồng chứ không gây ra việc như thế. Em đã đến xin lỗi chị Dung, mong chị thương hai cháu mà bỏ qua.
Một lãnh đạo xã Thạch Trung nói rằng, người đáng trách nhất trong vụ việc này là anh Thuận, đã đẩy hai người đàn bà vào hoàn cảnh đáng thương. Một bên là vợ, đang bị điều tra, khởi tố, một bên là người phụ nữ goá bụa đang phải chịu nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes