Thursday, February 9, 2012

Xế độ Chopper Thunder Moutain Custom Blackhawk ở Sài Gòn


Chiếc Blackhawn thuộc dòng chopper sử dụng động cơ 1.802 phân khối của Harley Davidson mới được một người chơi xe sưu tập về Việt Nam.

Thunder Mountain Custom Cycles là hãng độ xe môtô lớn tại Mỹ, sử dụng tới 90% linh kiện của Harley Davidson tạo ra những chiếc xế độ đẹp mắt. Từ những linh kiện, Thunder Mountain tạo ra những chiếc xe độ với khả năng thay thế, dễ sửa chữa. Chiếc Blackhawk xuất hiện tại Việt Nam với 'trái tim' là khối động cơ H-D Screamin Engle Twin Cam 1.802 phân khối làm mát bằng gió.
Thunder Mountain Custom Cycles
Thunder Mountain Custom Cycles Blackhawk xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.
Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 635 mm cùng với cặp giảm xóc trước với góc nghiêng 38 độ giúp Blackhawk trở thành chiếc chopper tạo nên tư thế ngồi thoải mái, dễ điều khiển. Cụm bánh trước kích thước 90/90R21 với niềng (mâm) đúc đường kính 21 inchs, bánh sau kích thước 300/40R18, nhìn từ phía sau Blackhawn đầy mạnh mẽ.
Toàn bộ các chi tiết tay lái, đèn xi-nhan, để chân... đều được sử dụng linh kiện của Harley Davidson. Bình xăng của Blackhawk có dung tích 19 lít. Mẫu xe độ bản tiêu chuẩn của Thunder Mountain Custom Cycles Blackhawk có giá bán tham khảo ở mức dưới 20.000 USD tại thị trường Mỹ.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes