Wednesday, February 1, 2012

Xe khách chở gần gấp đôi số chỗ


Xe chất lượng cao tuyến Nghệ An - TP HCM chỉ được chở tối đa 41 khách, nhưng nhà xe "nhồi" tới 78 người. Khách nằm dưới sàn xe cũng phải trả tới 900.000 đồng.
>Hot Girl sexy

Trưa 1/2, trong lúc tuần tra trên quốc lộ 1A tuyến tránh nam Hải Vân, trạm CSGT cửa ô Kim Liên (TP Đà Nẵng) phát hiện xe khách chất lượng cao của nhà xe Ngọc Chiến, biển Nghệ An do tài xế Trương Văn Tấn điều khiển (trú tại Nghệ An) chở quá số người quy định.
Xe khách này chỉ được chở tối đa 41 người, nhưng chủ xe và tài xế đã “nhồi” 78 khách, trong đó nhiều trẻ em bị “nhét như nêm”. Hành khách phản ánh bị nhà xe thu một triệu đồng vé giường nằm, những người nằm dưới sàn, mắc võng sát thành xe cũng bị thu 800.000-900.000 đồng một người.
Xe khách bị CSGT Đà Nẵng đưa về xử lý tại bến xe trung tâm thành phố. Ảnh: Minh Nhật.
CSGT cửa ô Kim Liên đã lập biên bản xử phạt 400.000 đồng một hành khách (số khách dư), tạm giữ giấy phép lái xe của tài xế, đồng thời di lý xe khách về bến xe trung tâm Đà Nẵng bố trí phương tiện sang khách để hành khách tiếp tục hành trình.
Đây là lần thứ tư chỉ trong vòng 13 ngày tài xế Tấn bị CSGT Đồng Nai, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình và TP Đà Nẵng lập biên bản xử phạt về các lỗi vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ và nhồi nhét khách, tạm giữ toàn bộ giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, sổ đăng kiểm.

theo:vnexpress.net

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes